LOEWE: PUZZLE BAG

Vào tháng 2 năm nay, thương hiệu thời trang danh tiếng đến từ Tây Ban Nha, Loewe đã giới thiệu một chiếc túi xách hoàn toàn mới phá vỡ mọi quy tắc về túi xách thông thường mang tên "Puzzle" ( tạm dịch là túi Xếp Hình ) do Jonathan Anderson, giám đốc sáng tạo mới của Loewe thiết kế. Ngay lập tức các tạp chí thời trang và giới chuyên môn đã đánh giá đây là chiếc túi của năm 2015 hay còn được gọi là "ItBag".





Đúng như tên gọi của nó, Puzzle, giống như một trò đùa thị giác. Thoạt nhìn nó trông như những chiếc túi hình hộp thông thường nhưng được chấp vá bởi 40 mảnh da cắt rời với các hình dáng khác biệt hoàn toàn. Những mảnh da ghép này ngoài việc tạo những đường kẻ thú vị trên mặt túi còn có công dụng chính là giúp cho chiếc túi trở nên đặc biệt: có thể phồng lên như một chiếc hộp chữ nhật, cũng có thể gấp xẹp lại như một chiếc ví cầm tay





"Puzzle" ra mắt với rất nhiều màu sắc khác nhau, chất liệu cũng rất đa dạng như da bê, da lộn Oro ( dòng da đặt trưng của Loewe ) cho đến da rắn, da cá sấu, lông thú và thậm chí là chất liệu nhựa PVC






Dù được giới thiệu từ hồi đầu năm nhưng mãi đến tuần lễ thời trang thu đông 2015 vừa rồi "Puzzle" mới thực sự phủ sóng dày đặt trên khắp đường phố Milan, Paris, London...Trong đó có thể kể đến những gương mặt nổi bật như Anna Dello Russo, BryanBoy, Susie Lau và fashionicon Chiara Ferragni.
Trong một bài phỏng vấn J.Anderson cho biết: Khi tìm một hướng đi mới cho túi xách của Loewe, tôi đã tập trung vào cấu trúc của nó. Ý tưởng của tôi chính là "giải phẫu" lại một chiếc túi thông thường để tạo ra một chiếc túi phẳng, gọn nhưng lại có đầy đủ chức năng với không gian ba chiều"



Có thể nói "Puzzle" như một tác phẩm xếp giấy nghệ thuật ( Origami ), đem lại hứng thú cho người sử dụng. Bạn có thể xách túi trên tay, đeo bên vai, đeo chéo, đeo thành ba-lô và nhất là có thể gấp gọn lại. Việc gấp gọn chiếc túi cũng rất tiện lợi khi bạn đi du lịch và muốn cất chiếc túi trong va ly mà không muốn nó chiếm quá nhiều diện tích.



Ngoài ra "Puzzle" còn có phiên bản dành cho nam giới chỉ khác là của nam sẽ không có quai xách như túi nữ. Chiếc túi này xuất hiện với 3 kích thước. Kích thước nhỏ sẽ có giá $1.990 ( khoảng 42 triệu ), cỡ trung sẽ có giá $2.350 ( khoảng 50 triệu ) và cỡ lớn nhất là $2.690 ( khoảng 62 triệu ).
Những phiên bản da động vật và lông thú sẽ có gia cao hơn gấp 2 lần so với phiên bản da bình thường.
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi đa năng, có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh thì "Puzzle" là sự lựa chọn hoàn hảo.











Comments

Popular Posts