SAC DE JOUR - 8 LÝ DO KHIẾN BẠN KHÔNG THỂ KHÔNG MUỐN CÓ


Nếu cho mình chọn một chiếc túi tote được cho là đẹp nhất thì hiển nhiên mình sẽ chọn Sac de Jour của YSL do Heidi Slimane thiết kế.

Được ra mắt từ năm 2013, Sac de Jour nhanh chóng trở thành một trong những chiếc túi được nhiều người yêu thích và muốn sở hữu nhất. Xét về cơ cấu thì Sac de Jour mang một kiểu dáng hiện đại ( và có thể xem là một phiên bản khác của Hermes Birkin ). Sac de Jour có hình chữ nhật, kiểu form túi thông dụng thường thấy vậy tại sao nó lại có tận 8 lý do để bạn không thể không "yêu" nó? Hãy đọc tiếp nhé.

1. Nó được tạo ra để dành cho những người phụ nữ hiện đại
Tất cả chúng ta đều đang sống trong một xã hội luôn phát triển không ngừng nghỉ và điều đó nghĩa là những người phụ nữ hiện đại sẽ có nhiều việc hơn để làm chứ không riêng gì công việc nội trợ, do đó họ cần một chiếc túi theo kịp với thời đại nghĩa là một chiếc túi đa chức năng kết nối mạch lạc giữa đời sống văn phòng và cuộc sống riêng tư của họ và Sac de Jour phù hợp với vai trò này một cách tuyệt đối. Sang trọng, thanh lịch mà lại không hề kén chọn với bất cứ công việc gì.


2. Dành cho những người yêu thích màu sắc trung tính
Không chỉ có kiểu dáng đẹp mà kể cả khi túi được thiết kế với những màu trung tính như đen, nâu, kem hay hồng thì nó vẫn toả sáng theo cách của riêng mình. Những màu sắc trung tính này thực sự làm nổi bật những đường nét sắc sảo của túi nhưng vẫn đề cao sự tối giản mà nó có. Nhiều người thích những chiếc túi mang màu sắc trung tính vì nó rất tiện lợi để mang theo bên mình trong mọi trường hợp.



3. Sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích sự nổi bật
Vì không có quá nhiều chi tiết về phần cứng xuất hiện trên túi nên có thể xem nó như một tấm vải màu tuyệt vời để bạn có thể trang trí mọi thứ lên đó. Ngoài những màu sắc trung tính thì Sac de Jour còn có một bảng màu "chói lọi" đa dạng như đỏ, cam, vàng và cả màu neon. Một số phiên bản đặc biệt còn được trang trí với các chi tiết lạ mắt để tạo ra một cái nhìn thậm chí còn lạ mắt hơn.


4. Yên tâm mà mua đi, các sao hạng A cũng thích Sac de Jour đấy!
Sở dĩ Sac de Jour trở thành "it bag" vì nó được vô số các ngôi sao hạng A của Hollywood lựa chọn mang theo bên mình như Kendall, Jessica Alba hay fashion icon nổi tiếng Chiara.





5. Có thể đem theo mọi thứ, thậm chí cả kích thước nhỏ nhất vẫn có nhiều chỗ
Đây là lý do để mình cực thích Sac de Jour, tính tới thời điểm hiện tại thì Sac de Jour có tất cả 3 kích cỡ dành cho size nhỏ là toy, nano và baby. Thực tế là dù gọi là toy nhưng bạn vẫn có thể mang theo một số thứ đáng kể hơn là những chiếc túi nhỏ từ các thương hiệu khác ( có thể ví dụ như Fendi micro peekaboo - thế quái nào mình còn chả nhét vừa cái điện thoại vào thì chả biết mua nó dùng cho việc gì?!! )



6. Thực sự thì Sac de Jour mang sự ảnh hưởng của Birkin
Nhiều người đã chỉ trích Sac de Jour "nhái" Birkin lần đầu khi nó xuất hiện. Tuy nhiên, Heidi Slimane đã đính chính rằng ông chỉ lấy cảm hứng từ Birkin chứ hoàn toàn không sao chép. Cá nhân mình thì đánh giá cao về kiểu dáng của Sac de Jour hơn vì thành thật mà nó nó rất dễ để phối hợp với các loại quần áo khác nhau hơn là Birkin của Hermes. Dù gì thì nếu có khả năng mình vẫn muốn sỡ hữu một chiếc túi Birkin - tất nhiên rồi, hahaha!!!


7. Bạn có thể trang trí đủ mọi thứ lên nó
Vì được thiết kế theo phong cách tối giản nên chúng ta có thể thoả thích gắn đủ thứ linh tinh lên túi mà vẫn không gây cảm giác "lố". Có thể thấy hiện nay các hãng thời trang đang chạy đua tích cực để thiết kế những phụ kiện cho túi xách, nổi tiếng trong số đó là những chùm lông đến từ Fendi hay những chiếc khăn lụa quấn ngang quai đến từ Hermes.



8. Vô tư đi, mặc gì xách chả được
Điểm cộng cực lớn cho Sac de Jour là đây. Một chiếc túi ma thuật có thể kết hợp "trơn tru" với mọi loại quần, váy, áo...Chúng ta chả bao giờ biết được sự linh hoạt của Sac de Jour là như thế nào đâu và nếu ai hỏi mình tư vấn chọn mua một chiếc túi xách hàng ngày thì mình luôn đặt Sac de Jour lên đầu danh sách.








Comments

Popular Posts