FENDI : DOTCOM BAG

Fendi đang có bước trở mình ngoạn mục sau khi Karl Lagerfeld trở thành giám đốc sáng tạo. Fendi trở nên đầy màu sắc, vui tươi và trẻ trung hơn. Những phụ kiện do Fendi tạo ra đều một cách nhanh chóng trở thành trào lưu trong đó bao gồm cả những chiếc túi xách. Bộ sưu tập resort 2016 vừa rồi Fendi cũng vừa giới thiệu đến giới mộ điệu thời trang một dòng túi xách mới mang tên "Dotcom".




Thoạt nhìn chiếc túi này có những nét tương đồng dòng túi Peekaboo. Điểm nổi bật nằm ở phần đinh nhỏ được bố trí ngay bề mặt túi, phần còn lại của chiếc đinh là một chiếc ví cầm tay nhỏ nằm bên trong túi và bạn có dễ dàng tháo rời ra để sử dụng riêng.




Túi được thiết kế với chất liệu da mềm ( hoặc da trăn ), gồm hai ngăn to có dây kéo nằm ở hai bên, túi có quai xách và cả dây đeo tháo rời, tạo thuận lợi cho người sử dụng, màu sắc cũng rất đa dạng.




Vào tuần lễ thời trang xuân hè 2016 vừa rồi, Fendi cũng đã giới thiệu thêm một số kiểu dáng được "cải tiến" hơn như những vòng tròn gắn trên túi đúng với tên gọi "Dotcom" của nó, những bông hoa đáng yêu được gắn tỉ mỉ lên túi, tạo sự nữ tính tuyệt đối cho chiếc túi này. Đi kèm còn có những sợi dây "StrapYou" được Fendi giới thiệu không bao lâu. Karl Lagefeld luôn chứng tỏ sức sáng tạo vô hạn của ông với mọi người, đối với Karl, thời trang không có gì là không thể trừ khi bạn không muốn làm.



Giá của chiếc túi này vào khoảng $2.400 ( gần 50 triệu ) nhưng túi hiện vẫn chưa được chính thức bán ra, chỉ có những biên tập viên thời trang nổi tiếng hoặc fashionista mới được ưu tiên sử dụng trước. Hy vọng "Dotcom" sẽ là một cơn bão mới cho những bạn yêu túi xách.


Comments

Popular Posts