TOD'S: WAVE BAG

Vào tuần lễ thời trang thu-đông 2015, Alessandra Facchinetti - giám đốc sáng tạo của thương hiệu đến từ Ý, Tod's đã cho ra mắt một dòng túi xách mới mang tên "Wave" ( tạm dịch chiếc túi Gợn Sóng ) và đúng như tên gọi của chiếc túi, "Wave" đã tạo ra một làn sóng mới cho những tín đồ thời trang đam mê túi xách.




Có thể nói "Wave" là một chiếc túi được thiết kế ưu tiên cho các cô nàng công sở, kiểu dáng thanh lịch và sang trọng nhưng quan trọng hơn tất cả là sự tiện lợi của dòng túi này. Nó được thiết kế to và có thể to hơn để các bạn nữ thoải mái mang theo mọi thứ mình muốn đến văn phòng từ hồ sơ cho đến những vật dụng cá nhân làm đẹp mà không lo đến khoản diện tích.





 Tod's luôn là một trong những thương hiệu dẫn đầu về chất lượng da mà họ dùng để tạo ra các sản phẩm nên càng tạo thêm sự an tâm khi chúng ta muốn đem quá nhiều thứ trong cùng một lúc. Túi có tất cả là ba ngăn, một ngăn to, một ngăn nhỏ bên trong và một ngăn nhỏ nằm phía sau túi. Bên trong túi được lót bằng da Alcantara ( một loại da giống như da lộn và có tác dụng kháng bụi bẩn ).Ngoài ra còn có dây đeo vai. Thiết kế của "Wave" tối giản, điểm nhấn đặc biệt là thiết kế dây kéo rất độc đáo trông như một đôi tay dang ra và ôm lấy chiếc túi.





Thêm vào đó là bảng màu sắc vô cùng phong phú. Từ màu tối đến màu sáng, sự pha trộn màu trên những chiếc túi tạo cảm giác vui tươi, không gây nhàm chán. Chất liệu cũng đa dạng như da mềm, da rắn, da lộn và cả lông thú đều được Tod's áp dụng cho dòng túi này nên có lẽ những khách hàng dù khó tính nhất cũng sẽ có kha khá sự lựa chọn cho sở thích riêng của mình.





"Wave" được ra mắt với bốn kích cỡ, micro có giá $1.845 ( khoảng gần 40 triệu ), mini có giá $1.995 ( khoảng gần 43 triệu ), small có giá $2.165 ( khoảng gần 45 triệu ) và medium có giá $2.345 ( khoảng gần 50 triệu ). Còn các chất liệu như da rắn hay lông thú có giá dao động từ $2.425 cho đến $4.325 ( khoảng từ 50 triệu đến 90 triệu ).






Comments

Popular Posts