CHRISTIAN DIOR - DIOREVER BAG

Trong khi đại đa số các thương hiệu thời trang đều cố gắng tung ra thị trường vào mỗi mùa hàng trăm mẫu túi xách khác nhau thì dường như Dior lại là một trong số ít các nhà mốt không mấy tha thiết với vấn đề này, có lẽ vì Dior thích hoạt động theo kiểu "chất lượng hơn số lượng". Minh chứng cho điều này thì từ vài năm qua ta có thể thấy Dior chỉ ra mắt vài mẫu túi xách nhất định nhưng tất cả đều nhanh chóng trở thành "It bag" điển hình như Diorama, Be Dior, Dune và thậm chí kinh điển như Lady Dior vẫn còn được nhiều cô gái ưa chuộng đến bây giờ ( Lady Dior lần đầu ra mắt năm 1994 ).

Và lại một mẫu túi mới đã được Dior giới thiệu đến giới mộ điệu thời trang, một chiếc túi tote thanh lịch và hiện đại mang tên Diorever

Điểm nổi bật của Diorever là chiếc nắp túi có thể đảo ngược, mặc dù hầu hết những mẫu tote đều có hình thức đơn giản nhưng những điều mà Diorever đem lại thì có lẽ là trên cả tuyệt vời, các bạn nữ có thể sử dụng túi để đi làm, đi chơi và thậm chí đi dự tiệc, còn gì hay hơn là một chiếc túi đa chức năng như vậy?! Chợt nghĩ nếu ai sỡ hữu được Diorever thì sẽ không phải nghĩ ngợi gì đến những chiếc túi khác, đúng như tên gọi mà Dior đã đặt cho chiếc túi này!

Túi đang được bán với ba kích thước khác nhau, mini có giá $2,950, medium có giá $3,400 và large có giá $3,900. Đi kèm túi là dây đeo có thể tuỳ chỉnh độ dài và giá của Diorever có thể cao hơn tuỳ thuộc vào chất liệu của túi.

Bạn có thể đến tham khảo và mua Diorever tại Dior Union Square ( L1, 06B, Tầng 1, Toà nhà Union Square, 171 Đồng Khởi, phường Bến Thành, quận 1 ).













Comments

Popular Posts