FENDI THU - ĐÔNG 2016

Nếu bạn là một người vừa yêu thích những mẫu túi của Fendi nhưng lại không thích những chi tiết bèo dún thì bạn phải học cách chấp nhận nó đi vì vào thu - đông này hai nhà thiết kế của Fendi ( Karl Lagerfeld và Sivia Venturini Fendi ) đã đưa chi tiết bèo dún kết hợp với những chiếc túi quen thuộc của mình để tạo một sự mới lạ.

Xuyên suốt bộ sưu tập là những chiếc túi quen thuộc của Fendi ( By the way, Peekaboo, Baguette và Dot com ) được kết hợp khéo léo với chi tiết bèo dún như chạy quanh túi thậm chí còn to hơn cả những chiếc túi để tạo điểm nhấn đặc biệt hay nằm xếp tầng lên nhau trở thành những gợn sóng mềm mại. Ngoài ra Fendi còn giới thiệu một mẫu túi mới dạng tote nhưng khiến người xem có cảm giác êm ái, mềm mại vì toàn bộ túi được thiết kế bằng lông thú.

Fendi luôn chứng tỏ rằng họ là một trong những thương hiệu đi đầu về kỹ thuật may vá khi thiết kế ra những chiếc túi thật bé nhưng thủ công vô cùng tinh xảo chẳng hạn như Peekaboo hay Baguette. Ngoài những loại da quen thuộc thì năm nay Fendi còn bổ sung thêm một sự lựa chọn mới đó là da lộn.

Song song đó là một số mẫu dây đeo rời ( Strapyou ) cũng được giới thiệu với nhiều hoạ tiết, màu sắc, chất liệu khác nhau để khách hàng có thêm sự lựa chọn.

Mặc dù bộ sưu tập kỳ này không làm cho mình yêu thích lắm nhưng phải công nhận rằng Fendi luôn muốn tạo ra những trào lưu mới cho thế giới thời trang luôn biến đổi không ngừng. Hãy cùng xem qua các mẫu túi đã được Fendi giới thiệu vào tuần lễ thời trang kỳ rồi ở dưới đây:


















Comments

Popular Posts