LOUIS VUITTON THU - ĐÔNG 2016

Cách đây vài ngày có người bạn hỏi mình rằng có suy nghĩ gì về bộ sưu tập của Louis Vuitton mùa này ( tất nhiên là đang nói về túi xách ) thì một ý nghĩ thật nhanh xuất hiện trong đầu mình: "Có quá nhiều thứ cho một show thời trang" - Đương nhiên là nó theo chiều hướng tốt, bộ sưu tập kỳ này của Louis Vuitton là hoàn toàn xuất sắc. Nếu Louis Vuitton vẫn còn dưới sự sáng tạo của Marc Jacobs thì việc mình đoán được những mẫu túi sẽ xuất hiện vào những mùa thời trang tiếp theo là điều vô cùng đơn giản, nhưng đối với Nicolas thì mọi thứ thật bất ngờ và khó có thể tượng tương ra được.

Cũng là những hoa văn quen thuộc của Louis Vuitton - Monogram, nhưng điều đặc biệt là ở sự kết hợp với những thứ mới lạ, một sự kết hợp mà nếu nghĩ đến một Louis Vuitton trước đây thì ít ai có thể tưởng tượng ra được. Gây chú ý là sự hoà hợp giữa hoạ tiết monogram và da beo, một sự kết hợp rất "ngầu" tưởng chừng như chỉ có thể thấy ở Givenchy.

Sau đó là khăn choàng biến hoá thành quai cầm cho những chiếc túi Petite Malle, chất liệu da bóng gương kèm theo hiệu ứng dầu loang màu, hoạ tiết trộn lẫn vào nhau, sự lấp lánh của cườm và nhẹ nhàng của tua rua, những hình dạng túi lạ lẫm, đa dạng về chức năng ( túi văn phòng, túi du lịch, túi đi tiệc)...Tất cả những điều đó tạo nên một sự "quá nhiều" mà mình đã đề cập lúc đầu cho show diễn kỳ này của Louis Vuitton.

Đó là ý kiến cá nhân của riêng mình, còn bạn nghĩ gì về bộ sưu tập kỳ này của Louis Vuitton?!

































Comments

Popular Posts