BỘ SƯU TẬP GIỚI HẠN: KHU VƯỜN GUCCI


Sau thành công đầu tiên của Gucci kết hợp trang web bán hàng trực tuyến Net-a-porter cho ra mắt bộ sưu tập chỉ bán online thì tất cả những sản phẩm đều nhanh chóng bán hết trong vòng vài ngày. Theo hướng tích cực đó, giờ đây Gucci lại giới thiệu một bộ sưu tập mới ( tất nhiên chỉ bán online ) mang tên Garden Gucci ( Khu vườn của Gucci ).

Thành thật mà nói thì hiện nay Gucci là một trong những thương hiệu được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội và mình chắc chắn một điều rằng những "fan" cứng của thương hiệu này sẽ rất vui khi Alessandro Michelle ( giám đốc sáng tạo hiện tại của Gucci ) đã thổi một làn gió mới đầy màu sắc vào thương hiệu này - khác với cách mà Frida ( giám đốc sáng tạo cũ của Gucci ) - tất nhiên ai ăn hoài một cái gì đó thì sẽ ngán ngẩm mà thôi chứ không hẳn Frida làm Gucci không đẹp.

Với tên gọi là Garden Gucci thì toàn bộ bộ sưu tập nghiêng về các hình ảnh của hoa hồng, hoa cẩm chướng, các loài bướm, chim, bọ cánh cứng ở giữa là hình ảnh của ong và rắn. Bên cạnh những chiếc túi Dionysus ( chiếc túi chủ lượt cho sự trở lại của Gucci trên sàn đấu thời trang dành tên gọi "IT bag" ) thì còn xuất hiện những chiếc ví với dây kéo chạy xung quanh. Những đôi sneaker với hoạ tiết sinh động đi kèm 3 sọc màu đỏ - xanh trứ danh của Gucci, những đôi dép lê cũng đáng được chú ý tới. Ngoài những chiếc áo lụa hoạ tiết, quần jeans thêu, váy xếp ly ánh kim, áo khoác len - tiêu biểu cho những trang phục chủ yếu của Gucci còn có sự xuất hiện của quần short. Tất cả những thứ thiết yếu này sẽ giúp bạn trở thành một cô gái tinh tuý của Alessandro Michelle.

Và vì đã nói ở trên, bộ sưu tập này chỉ bán online nên chắc chắn chỉ có những quốc gia được Gucci đẩy mạnh về mặt bán hàng trực tuyến mới xuất hiện bộ sưu tập này ( Mỹ, Canada, Châu Âu, Ả Rập, Nhật, Hàn và Úc ). Gucci sẽ bán chính thức bộ sưu tập này vào ngày 5 tháng 7 và hiện tại thì chưa có thông báo về việc bộ sưu tập này sẽ bán trong bao lâu nhưng vì đây là bộ sưu tập giới hạn thì bạn hãy nhanh tay đặt hàng qua Gucci.com để có thể sở hữu một thứ gì đó mà mình yêu thích.















Bạn có thể xem thêm hình ảnh từ bộ sưu tập từ trang web chính thức của Gucci.


Comments

Popular Posts