GIVENCHY HORIZON



Đầu năm nay, khi Givenchy ra mắt bộ sưu tập pre-fall 2016 thì mọi người đã đặc biệt chú ý đến một chiếc túi đơn giản và cuối cùng thì chúng ta cũng đã có thông tin chính thức về chiếc túi đó. Vâng! Đó là Horizon

Horizon là một chiếc túi với hình dáng đơn giản và khi thấy nó thì mình lại có chút liên tưởng đến Sac De Jour của Saint Laurent ( rõ ràng đó là kiểu dáng đại trà nhưng không hiểu sao mình lại liên tưởng đến SDJ nhỉ?!! ). Chi tiết đáng chú ý của túi là một mảnh da dày chạy xung quanh túi - trông khá giống một cái "băng keo cá nhân" và chính chi tiết này làm cho chiếc túi trông "bình thường" hơn , khác với những chiếc túi trước đây của Givenchy, đại đa số là những kiểu dáng lạ mắt, trẻ trung và hiện đại.

Giải thích cho sự thay đổi trong thiết kế túi xách của mình Ricardo Tisci có nói "tôi muốn thiết kế ra những chiếc túi trông "cổ điển" hơn dành cho những người phụ nữ chững chạc, ít lại những chi tiết kim loại, thanh lịch hơn, hợp thời và sang trọng hơn". Tisci đang nhắm đến phân khúc khách hàng trung niên để Givenchy có thể đến gần hơn với mọi người và nếu Tisci không làm vậy thì rõ ràng một người phụ nữ trung niên tầm 60 tuổi rất khó chọn một mẫu túi phù hợp với mình từ Givenchy.

Một chiếc túi phù hợp cho những quý cô công sở hay những bạn nam và chắc chắn rằng bạn cũng không cần phải 60 tuổi mới mua chiếc túi này, hãy suy nghĩ về nó nếu bạn đang phân vân chọn vài mẫu túi từ những thương hiệu khác nhé!

Chiếc túi ra mắt với ba kích cỡ là nhỏ, vừa và lớn. Túi có chiều cao 23cm, ngang 28cm, sâu 12,5cm đi kèm dây đeo dài 45cm - Đây là thông số kích cỡ túi nhỏ. Hiện mẫu túi này đã xuất hiện với khá nhiều màu sắc và đa dạng về chất liệu như da bê, da lộn và da cá sấu. Tại Việt Nam bạn có thể mua hàng trực tuyến từ các cửa hàng lớn như Barneys New York, Saks Fifth Avanue...

Giá túi dao động từ $2,490 đến $2,690.










Comments

Popular Posts