CHANEL VÀ CHUYẾN DU LỊCH ĐẾN CUBA



Chanel vừa trình diễn bộ sưu tập cruise 2017 của mình tại Cuba, như những bộ sưu tập cruise trước đây ( ở Hàn Quốc, Dubai...) thì bộ sưu tập lần này cũng gây được một sự chú ý lớn ( bộ sưu tập nào của Chanel mà chả được mọi người mong đợi nhỉ?! ) - Khi bộ sưu tập vừa kết thúc thì mình đã cố gắng tìm khắp trên Instagram cũng như những website thời trang lớn với hy vọng tìm kiếm một vài thông tin cũng như hình ảnh của các chiếc túi xách mà Chanel vừa trình diễn nhưng tất cả những gì mình tìm được chỉ vỏn vẹn một chiếc túi Chanel Boy kết kim sa với nhiều màu sắc và hết.

Hôm nay, Chanel đã chính thức giới thiệu toàn bộ những chiếc túi xách trong bộ sưu tập ở Cuba. Ngoài Boy ra thì có rất nhiều thứ khác được Chanel giới thiệu đến mọi người, chất liệu chính ở bộ sưu tập lần này là vải kaki, những chiếc balo hay những chiếc túi đeo vai cổ điển tất cả đều được làm bằng vải kaki. Ngoài ra kim sa cũng được sử dụng để đính kết lên những chiếc túi vải, điều này thật sự là lạ nhưng mình thích nó, nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc túi sáng màu hay pastel nhẹ nhàng thì mình nghĩ bạn sẽ không chọn được gì từ bộ sưu tập lần này đâu.

Cá nhân mình thì không ấn tượng và thậm chí không thích bộ sưu tập những mẫu túi mùa này lắm, Chanel nói chung hay Karl nói riêng có thể làm tốt hơn như thế này cả trăm lần. Thôi thì đành hy vọng những mùa sau sẽ đẹp hơn. Cùng điểm qua một số mẫu túi từ bộ sưu tập này nha! 
















Comments

Popular Posts