LOUIS VUITTON - CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO THU ĐÔNG 2016



Bắt đầu vào hè điều đó đồng nghĩa với tiết trời ảm đạm, những cơn mưa kéo dài day dẳng, những lúc như thế này thì mình lại quý trọng những ngày nắng gay gắt biết mấy. Nhưng may mắn thay, Louis Vuitton đã kịp giới thiệu chiến dịch quảng cáo cho bộ sưu tập thu đông mới, tuy là bộ sưu tập thu đông nhưng thực sự khiến người xem cảm thấy như mình đang ở trong cái nắng chói chang của mùa hè chuẩn bị xách ba lô ( ý mình là túi xách của Louis Vuitton ) và đi du lịch.

Có rất nhiều những mẫu thiết kế thời trang, rất nhiều mẫu túi xách mới và hơn tất cả là sự xuất hiện của Selena Gomez trong chiến dịch lần này - Selena cũng đã xác nhận cô hiện đang là gương mặt đại diện cho LV ( cùng với Alicia Vikander ).

Trước khi Louis Vuitton trở nên nổi tiếng về trang phục thì tiền thân của nhà mốt này vốn chỉ sản xuất túi xách và va ly nên trong chiến dịch quảng cáo lần này nhiếp ảnh gia Bruce Weber đã đặt trọng tâm của mỗi bức hình là những chiếc túi xách chứ không còn là trang phục như những bộ ảnh trước đây.

Những phiên bản mới của Twist, City Steamer và Petite Malle lần lượt xuất hiện trong mỗi hình ảnh song song đó LV cũng giới thiệu một mẫu túi to bản mới - Cruiser. Hãy dành chút thời gian và ngắm nhìn bộ ảnh cực đẹp này nhé!
















Comments

Popular Posts