KHÁM PHÁ "VŨ KHÍ" MỚI CỦA PRADA, CORSAIRE.


Mỗi thương hiệu đều có riêng cho họ một mẫu túi mang tính biểu tượng, điển hình như khi nhắc đến Chanel thì mọi người ngay lập tức nhớ đến Chanel flapbag 2.55 hay như Hermes là mẫu túi trứ danh Birkin. Prada cũng thế, khi nói về Prada mọi người đều nghĩ về mẫu túi Galleria nổi đình nổi đám của nhà mốt này nhưng Miuccia Prada lại chưa thoã mãn về điều đó, bà muốn tạo ra một mẫu túi mới mang tính cách mạng cho thương hiệu Prada và chính vì thế Corsaire đã ra đời.

Có thể  dễ dàng nhận ra tính thẫm mỹ của Prada đã thay đổi trong vài mùa gần đây, Miuccia Prada đã chứng minh cho mọi người thấy bà là một người phụ nữ hiện đại bằng việc tung ra rất nhiều những mẫu thiết kế mới lạ, độc đáo cho Prada trong đó có một mẫu túi mang tên Corsaire.

Corsaire trong tiếng anh nghĩa là "pirate ( cướp biển )" và đúng như tên gọi của nó, túi được trang trí với rất nhiều những chiếc nhẫn vàng treo tòn ten, công dụng của chúng vừa dùng để tạo điểm nhấn cho chiếc túi, vừa tạo điều kiện để bạn có thể móc những chiếc bag charm kiểu cách tạo dấu ấn riêng cho cá tính của mình. Và nếu những chi tiết này khiến bạn cảm thấy quá rườm rà khi sử dụng mỗi ngày thì bạn có thể dễ dàng tháo rời chúng ra. Một dây đeo tuỳ chỉnh độ dài tiện lợi cho sở thích đeo túi của mỗi người. Điểm cộng lớn nhất cho Corsaire là dù không thuộc loại tote nhưng vẫn cho phép bạn đựng được rất nhiều vật dụng cá nhân. Một điều mình thích là những dạng túi kiểu saddle thường rất dễ phối với nhiều loại quần áo khác nhau.











Túi được ra mắt với hai loại chất liệu là da saffiano và nylon, giá từ $1,990 đến $2,440





Comments

Popular Posts