QUÊN CASE LOUIS VUITTON ĐI, TÚI BAZAR CỦA BALENCIAGA MỚI HOT NHẤT MÙA NÀY


Khi nói đến túi xách đắt tiền thì người ta thường nhắc đến những thương hiệu lớn như Chanel, Hermes hay Louis Vuitton nhưng cũng như những thương hiệu khác thì mỗi năm các "ông lớn" này chỉ có vài mẫu trở nên phổ biến và làm các tín đồ thời trang săn lùng một cách điên cuồng. Trở lại năm 2012, khi chiếc túi Celine luggage trở nên nổi tiếng thì từ nam đến nữ đều muốn sở hữu một chiếc hoặc mẫu túi bucket của Mansur Gavriel cũng một thời tung hoành khắp các tuần lễ thời trang. Và đến mùa thu này thì chính xác là Bazar của Belenciaga trở nên đình đám và có tầng suất xuất hiện tại 4 tuần lễ thời trang nhiều nhất!

Được thiết kế bởi Demna Gvasalia, giám đốc sáng tạo mới của Balenciaga, những chiếc túi sọc màu Bazar được săn đón một cách nhiệt tình. Chuyện này cũng không có gì lạ khi Demna cũng chính là người tạo ra cơn sốt của những chiếc áo thun DHL, hay áo tay dài Titanic của thương hiệu Vetements.

Nhắc lại chuyện lùm xùm khi lần đầu chiếc túi này ra mắt đã nhận được nhiều sự so sánh với những chiếc túi hàng hoá tại Thailand, ngay lập tức Demna mang danh kẻ tội đồ sao chép mẫu túi truyền thống này của Thailand. Nhưng sau đó người đại diện cục sở hữu trí tuệ hàng hoá thương mại ở Thailand đã bác bỏ chuyện "copy-cat" này, "chiếc túi cầu vồng này được sử dụng ở Thailand từ rất lâu nhưng nó hoàn toàn không phải loại túi truyền thống của Thailand, và để nói một chiếc túi hàng nhái thì nó phải giống từ chất liệu, kiểu dáng cho đến màu sắc và thật tốt khi có một chiếc túi bình thường lại khiến người ta nghĩ đó là một món hàng hiệu."

Chiếc túi đã chiếm được tình cảm của blogger thời trang nổi tiếng Pernille Teisbeack hay nhà báo thời trang Natasha Goldenberg dù trông nó chẳng khác gì một chiếc túi đi chợ. Hãy nghĩ thoáng đi, bạn có thể thật sang trọng dù có đến bất cứ đâu kể cả đó là một khu chợ. Bazar có thể xem là một biểu tượng đánh dấu sự chuyển mình từ tay Wang qua Demna của Balenciaga, vậy tại sao lại ngần ngại khi sở hữu một biểu tượng đáng nhớ như vậy?!

Giá cho một chiếc túi Bazar cỡ trung là $1,645 và cỡ lớn là $2,525. Ngoài ra túi cỡ trung còn có thiết kế kèm dây đeo loại dài.














Comments

Popular Posts