THỜI CỦA TÚI OVER SIZE ĐÃ ĐẾN.


( Emilio Pucci - Spring 2017 )

Luôn có hai kiểu người trên thế giới này, kiểu người đem càng ít đồ cá nhân ra khi ra ngoài càng tốt và kiểu người còn lại là không biết phải đem theo những gì nên thành ra đem hết tất cả mọi thứ khi ra ngoài. Laptop, sổ tay, bình nước, bộ trang điểm, máy chụp ảnh, bữa sáng, bữa trưa và còn nhiều thứ nữa. Và nếu bạn thuộc kiểu người thứ hai thì xin chúc mừng bạn vì mùa này hầu hết các thương hiệu thời trang đều thiết kế những mẫu túi over-size, phải chăng thời của những chiếc túi mini sắp khép lại?!!!

Trong khi những mẫu túi đến từ Fendi, Chanel, Alexander Wang hay Hermes càng ngày càng thu nhỏ lại thì đơn cử như Loewe, Balenciaga, Céline, Marni...lại từ bỏ cuộc đua "micro-bag" để đến với cuộc đua mới, "XXXL-bag".

Những mẫu túi của Céline có độ dài đến gần khuỷu gối khi đeo vai, còn Balenciaga thì chắc hẳn có thể để vừa cả môt gia tài hay bạn có thể đem theo 1/3 tủ quần áo của mình khi sử dụng mẫu túi mới của Loewe. Ngoài những chiếc túi đeo vai còn có những mẫu pouch khổng lồ đến từ Marni và Port 1961, balo của Gucci. Emilio Pucci, Prada cũng có những chiếc ví cầm tay ngoại cỡ không kém.

Khởi đầu cho phong trào túi ngoại cỡ này chắc hẳn chúng ta nên tán thưởng Demna Gvasalia khi trong bộ sưu tập đầu tiên của Demna làm cho Balenciaga ông đã giới thiệu chiếc túi ngoại cỡ này và trong năm nay thì chính xác điều đó đã trở thành một phong trào mới hứa hẹn làm mưa làm gió trên khắp các đường phố Paris, Milan hay New York vào mùa xuân năm sau.

Còn bạn, bạn thuộc kiểu người thứ nhất hay thứ hai? Nếu bạn thuộc kiểu người thứ nhất thì bạn cũng nên sở hữu một mẫu túi ngoại cỡ vì nó sẽ rất tiện lợi cho bạn đấy! 





( Céline - Spring 2017 )




( Balenciaga - Spring 2017 )



( Loewe - Spring 2017 )



( Marni - Spring 2017 )



( Vetements - Spring 2017 )


( Gucci - Spring 2017 )




( Port 1961 - Spring 2017 )


( Prada - Spring 2017 )


( Emilio Pucci - Spring 2017 )










Comments

Popular Posts