12 APPS TUYỆT VỜI DÀNH CHO HÌNH SELFIE


Selfie ( hay còn gọi là "chụp ảnh tự sướng ). Những hình thức mạng xã hội khác nhau của chúng ta đều được lắp đầy bởi chúng từ người thân trong gia đình, bạn bè và kể cả những người nổi tiếng đều chụp ảnh selfie. Nó trở thành một công việc hàng ngày hay chúng ta cũng có thể xem nó như là một hình thức nghệ thuật mới! Nếu như trước kia chúng ta chỉ chụp selfie rồi up hình lên mạng xã hội thì bây giờ đã có nhiều hơn những chương trình chỉnh sửa hình ảnh selfie trên chính điện thoại của bạn, từ những hiệu ứng đơn giản đến phức tạp, vâng tất cả đều nằm gọn trong 12 ứng dụng chỉnh hình selfie siêu ảo ở dưới đây:

1. VSCO - Chắc hẳn app này đã quá quen thuộc với mọi người rồi nhỉ, một ứng dụng mà ngay cả những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp cũng cần đến nó. VSCO là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho phép bạn lựa chọn gần như không giới hạn để chỉnh sửa cũng như tích hợp sẵn một cồng đồng nhỏ để bạn chia sẽ hình ảnh của mình lên đó. Ứng dụng cho phép ta tuỳ chỉnh sáng/tối, làm sắc nét và nổi bật hình ảnh hơn.

2. AFTERLIGHT - Nếu bạn là người khó tính trong việc chỉnh sửa hình ảnh thì hãy tìm đến Afterlight. Ứng dụng này cung cấp cho bạn 15 công cụ điều chỉnh, 74 bộ lọc màu khác nhau. Ngoài ra còn có 128 khung hình đẹp siêu cấp vô địch để bạn bạn tải lên Instgram!

3. ENLIGHT - Với ứng dụng này thì ai cũng có thể trở thành một hoạ sỹ chuyên nghiệp. Enlight giúp  bạn biến đổi ảnh selfie thành tranh vẽ hoặc kết hợp ảnh của bạn với ảnh của người khác rồi tạo ra một bức ảnh siêu thực hoàn hảo như đang sử dụng Photoshop.

4. FACETUNE - Facetune là ứng dụng mạnh mẽ hướng tới việc nâng cao vẻ đẹp của bức hình selfie của bạn đến mức "khủng khiếp" nhất có thể. Loại bỏ mắt đỏ, làm mịn da, má hồng nhân tạo hoặc loại bỏ bất kì sợi tóc nào xuất hiện trên mặt của bạn với chất lượng đáng kinh ngạc!

5. BUBBLE - Chụp selfie thôi chưa đủ, đôi khi ta cũng muốn thêm vài chú thích vào hình ảnh để "câu like" nhiều hơn thì Bubble cho phép mọi người thấy những gì bạn đang muốn nói. Nhiều font chữ, nhiều màu sắc cùng với những bong bóng lồng vào như truyện tranh.

6. INSTA MOJI - Emojis xuất hiện ở khắp nơi và chắc chắn rằng ai cũng thích chúng. Ứng dụng này cung cấp những biểu tượng emoji siêu dễ thương giúp ta có thể dán chúng vào bức ảnh selfie của mình, bạn cũng có thể thu nhỏ, phóng to và xoay emoji cho đúng ý của mình.

7. CORTEX CAM - Bạn có một cuộc sống nghiêng về đêm nhiều hơn hay nói cách khác ban đêm là lý tưởng để chúng ta đi quẩy, nhưng ăn mặc chải chuốt lộng lẫy để đi quẩy mà không chụp hình selfie thì phí quá. Đã có Cortex Cam, ứng dụng nâng cao hình ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng, hoàn hảo cho những bức ảnh chụp ban đêm.

8. KAWAII PHOTO - Chưa đủ dễ thương siêu cấp vô địch thì chắc chắn rằng bạn phải sử dụng ứng dụng này thôi. Kawaii trong tiếng Nhật có nghĩa là "dễ thương" nên cũng giống như Emoji, Kawaii cung cấp vô số những hình ảnh đáng yêu, ngộ nghĩnh dành để trang trí hình ảnh của bạn, ngoài ra ứng dụng còn có khả năng làm cho đôi mắt của bạn to tròn long lanh hơn như các nhân vật trong manga vậy.

9. WORDSWAG - Tương tự như Bubble nhưng WordSwag có vẻ sẽ giúp bạn diễn sâu hơn, nó cho phép bạn thêm chữ vào hình ảnh cùng với các font chữ lung linh. Ngoài ra nếu vốn từ ngữ của bạn quá ít để có thể ghi một cái gì đó "so deep" thì WordSwag cũng có thư viện cập nhật những câu châm ngôn có sẵn để bạn khỏi phải dài hơi mà suy nghĩ, quá tuyệt vời rồi!

10. FRAGMENT - Ứng dụng siêu nghệ thuật dành cho bạn đây, nó cho phép bạn chỉnh sửa cắt ảnh theo kiểu prismatic. Cung cấp những khung ảnh tuyệt vời giúp Instagram của bạn không khác gì các nhà thiết kế đồ hoạ chuyên nghiệp!

11. PHOTOSHOP FIX - Nếu bạn muốn toàn bộ chương trình Photoshop trên laptop nằm gọn trong điện thoại của bạn thì đây là việc bạn cần làm ngay - cài đặt ứng dụng Photoshop Fix- Tất tần tật những công cụ chỉnh ảnh trên phiên bản laptop đều xuất hiện trong đây hết!

12. SNUG - Chụp xong, chỉnh xong rồi nhưng lại hoang mang không biết nó có hợp với Instagram của mình không, màu sắc có tương xứng với những hình ảnh khác không, nội dung có bị lệch không, blah...blah...Thì Snug cho phép bạn xem trước Instagram của bạn trông sẽ thế nào khi bạn post một vài hình ảnh mới lên vì vậy bạn sẽ biết được hình ảnh của mình có đẹp khi post lên Instagram hay không?!

Còn bạn, bạn chọn ứng dụng nào để chỉnh sửa hình selfie của mình?

Comments

Popular Posts