SỰ TRỞ LẠI CỦA CHẤT LIỆU KIM LOẠI - METALLIC


Nói đến chất liệu ánh kim ( hoặc kim loại ) thì mặc định mọi người đều cho rằng chỉ được diện những thiết kế với loại vải đặc biệt đó vào những mùa lễ hội trong năm nhưng các nhà mốt ở tuần lễ thời trang thu đông 2017 vừa rồi đều chứng minh điều ngược lại, bạn không cần chờ đến năm mới hay giáng sinh mới có thể diện chúng, hãy mặc chúng bất cứ khi nào bạn thích!

Thật ra chất liệu metallic cũng không phải mới mẻ gì, metallic bắt nguồn từ những bộ trang phục lấy  cảm hứng từ rock and roll hay những bộ trang phục thường được sử dụng để đi đến sàn nhảy vào những năm 1970. Nhưng từ tuần lễ thời trang xuân hè 2016 thì chất liệu này đã trở lại một cách mạnh mẽ và đến tận mùa này thì nó vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Thời trang metallic dành cho những cô gái yêu thích sự nổi bật, mạnh mẽ, thích toả sáng dù đang ở bất cứ đâu hay đơn giản là thu hút ánh nhìn của đối phương khi bạn tình cờ bước ngang qua họ. Hiểu được suy nghĩ của những cô gái này, các nhà mốt hàng đầu như Chanel, Loewe, Paco Rabanne,...đều nhanh chóng bắt tay vào cuộc đua chinh phục những khách hàng của mình bằng những thiết kế metallic đầy ấn tượng. Nếu như Emilio Pucci hay Blumarine mang đến cho khách hàng của mình những mẫu đầm dạ hội ánh kim lộng lẫy thì Balenciaga và Paco Rabanne thì lại là những thiết kế đậm chất street style. Chanel biến các cô gái trở nên mạnh mẽ với jacket chất liệu ánh kim như giấy bạc thì Redemption lại có những chiếc váy nhẹ nhàng và bay bổng. Alexis Mabille thì lại thắp sáng sàn diễn của mình bằng những đôi boots ánh kim màu vàng nổi bần bật.

Vậy còn bạn, bạn có sẵn sàng thắp sáng tủ quần áo của mình bằng những bộ cánh metallic chưa?

Bây giờ hãy xem qua một vài mẫu thiết kế nổi bật mà mình yêu thích nha!


Chanel 


Paco Rabanne


Mugler


Redemption


Wanda Nylon


Alexis Mabille 


Emilio Pucci


Blumarine


Gucci


Rochas


Loewe


Balenciaga


Dries Van Notten

















Comments

Popular Posts